Đấu giá iPad Pro độc nhất vô nhị của Jony Ive – Apple

Trong buổi đấu giá gây quỹ giúp bảo tàng thiết kế Luân Đôn di dời trụ sở từ bờ sông Thames đến Kingsenton, Apple sẽ ra mắt đấu giá chiếc iPad Pro 12.9 inches đặc biệt do chính Jony Ive thiết kế.

iPad Pro

Jony Ive – nhân vật biểu tượng của Apple

Jony Ive chính là người đàn ông có “bàn tay phù thủy” đứng đằng sau các mẫu sản phẩm đẹp mê hồn của Apple. Khi nhắc đến nhân vật biểu tượng này, các Fan ruột nhà “Táo Khuyết” chắc chắn sẽ cảm thấy phấn khích và tự hào khi được sở hữu cho mình sản phẩm độc quyền do chính tay ông thiết kế. Và điều này, chắc chắn sẽ không còn là mơ ước nữa khi vào ngày 28/4 tới đây, tại sự kiện đấu giá gây quỹ ủng hộ Bảo tàng thiết kế Luân Đôn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc iPad Pro 12.9 inch màu vàng chanh mới lạ.

iPad Pro

iPad Pro màu vàng chanh độc nhất vô nhị

Đây là một sản phẩm tuy không có gì khác biệt về cấu hình bên trong nhưng lại mang rất nhiều nét “không đụng hàng” bên ngoài như: thiết bị có thiết kế vỏ màu vàng chanh lạ mắt cùng Cover màu xanh nước biển và một bút cảm ứng Apple Pencil đặt trong hộp bút màu cam khá ấn tượng. Nếu sở hữu được Set đồ cá tính này, chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trong đám đông bởi đây chính là phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới được đánh dấu độc quyền bởi dòng chữ “ Edition 1 of 1” bằng laze mặt sau của máy.

Jony Ive được biết đến với biệt tài thiết kế xuất sắc từ trước khi ông đầu quân cho Apple, minh chứng cho điều này đó chính là một chiếc điện thoại do chính ông thiết kế từ năm 1990, hiện nay vẫn còn được lưu giữ tại Bảo tàng. Và năm 2003, ông được nhận giải thưởng “thiết kế của năm” do Bảo tàng trao tặng cho thiết kế iMac. Do đó, với chiếc iPad Pro độc quyền lần này Apple cũng hi vọng sẽ bán được với giá từ 15.000USD đến 20.000USD (giá bán trên thị trường của mẫu sản phẩm này là 800USD).

Có thể nói, giá bán Macbook này dự kiến chưa phải là giá cao nhất mà Apple đã có trước đó. (năm 2013, Apple đã đấu giá được chiếc Mac Pro phiên bản màu đỏ đặc biệt với giá 977.000USD). Tuy nhiên, các nhà lãnh đạo của “Táo Khuyết” hi vọng thông qua lần đấu giá này có thể giới thiệu được sản phẩm iPad Pro 12inches đến gần hơn người tiêu dùng và cạnh tranh với Surface của Microsoft.